Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe
Nạp Gem Quên MK

Bài:1299
.Phần mềm giả lập Android trên máy tính hiệu quả nhất
Nguyễn Hải Sơn Phần mềm giả lập Android trên máy tính chắc bạn đã nghe nhiều, nhưng làm sao để chọn được phần mềm hiệu quả, thực sự đáp ứng người dùng, hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm giải đáp nhé. Bài viết liên quan.
•BlueStacks - Hướng dẫn giả lập Android trên máy tính•(Giveaway) Nhận bản quyền Virtual Audio Streaming, giả lập Card âm thanh•(Giveaway) Wondershare MobileGo for Android miễn phí bản quyền, khôi phục dữ liệu trên thiết bị Android•Top 5 phần mềm hỗ trợ tắt và khởi động máy tính hiệu quả nhất.Bạn muốn trải nghiệm game, ứng dụng Android trên máy tính nhưng chưa biết chọn phần mềm giả lập Android nào. Trong rất nhiều phần mềm giả lập Android mà các bạn biết đến thì BlueStacks là phần mềm được đánh giá là hiệu quả nhất. Giới thiệu về BlueStacks và cách sử dụng 1. Một số tính năng chính của chương trình. - Đồng bộ hóa giữa các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android với máy tính của bạn thông qua BlueStacks Cloud Connect, có thể thực hiện cuộc gọi, SMS, chụp ảnh…
- Có thể chạy chế độ cửa sổ hoặc chạy toàn màn hình máy tính.
- Không giới hạn các ứng dụng cài đặt trên đó.
- Với bộ nhớ cache lớn bạn có thể chơi được những Game 3D.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. 2. Cách dùng phần mềm BlueStacks
Bạn tải BlueStacks về máy rồi tiến hành cài đặt bình thường như bao phần mềm khác, nếu chưa có phần mềm bạn có thể tải phiên bản mới nhất của BlueStacks tại đây. - Giao diện chính của BlueStacks như sau Cài đặt các ứng dụng cho BlueStacks: Bước 1: Từ màn hình chính bạn Click vào Search Bước 2: Tại đây bạn nhập vào từ khóa để tìm kiếm ứng dụng, trò chơi Bước 3: Sau khi hiển thị chi tiết ứng dụng bạn tiến hành cài đặt bằng cách Click vào Install Bước 4: Khi cài đặt xong bạn kiểm tra bằng cách về màn hình chính sẽ hiển thị ngay ứng dụng đó. Bạn cũng có thể cài các ứng dụng khác tương tự. (Hình bên dưới) - Để sử dụng các ứng dụng đã cài đặt trên BlueStacks bạn chỉ việc Double Click vào ứng dụng đó và sử dụng như trên các thiết bị di động. Bạn có thể truy cập để thay đổi các cài đặt trên BlueStacks bằng cách click vào Settings - Tại đây hiển thị toàn bộ thông tin của BlueStacks bao gồm âm thanh, lưu trữ, ứng dụng , ngôn ngữ, Backup và Reset… Tại đây bạn có thể thay đổi những thông số theo ý muốn.
2014-08-02 20:08:38
BigMuSik, kingx8 like this

Avatar Bùm