Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe
Nạp Gem Quên MK

Bài:2968
Chào mọi người,
Như đã giới thiệu, Hôm nay ngày 4/8/2014, TEAM đã chính thức cho ra mắt sản phẩm game Âm nhạc, vũ đạo kết hợp mạng xã hội Avatar Musik phiên bản thử nghiệm Alpha Test sẽ bắt đầu từ 4/8 và kết thúc ngày 31/8/2014.

- Mọi người có thể tải phiên bản thử nghiệm tại địa chỉ: http://wap.teamobi.com/game/117

- Do là phiên bản thử nghiệm nên hiện tại Avatar Musik chỉ hỗ trợ cho những bạn sử dụng hệ điều hành IOS có jailbreak và các phiên bản Android. Chưa hỗ trợ phiên bản cho IOS chưa jailbreak và Windowphone. Những game trên WP muốn chơi được phải được duyệt bởi Nokia trên Store của Nokia và qua các kiểm định khá gắt gao, Avatar musik chỉ đang trong giai đoạn Alpha Test thử nghiệm chưa đủ tính năng nên chưa thể up lên Store của Nokia chứ không phải BQT bỏ qua WP như mọi người đang nghĩ.

- Để chơi được Avatar Musik, máy của bạn cần có cấu hình tối thiểu như sau:
CPU: tốc độ xử lý 1Ghz
RAM: 512
Ổ cứng còn trống ít nhất 100Mb.


Do là game 3D nên Avatar Musik sẽ không thể hỗ trợ những bạn sử dụng các dòng máy java hoặc các dòng điện thoại có cấu hình thấp hơn cấu hình tối thiểu trên.

- Trong thời gian thử nghiệm, BQT hy vọng sẽ nhận được những phản hồi, báo lỗi, đánh giá về game từ mọi người. Những ý kiến đóng góp sẽ được BQT thu nhận và phát triển Avatar Musik ngày càng hoàn thiện hơn, hấp dẫn hơn.

BQT thân chào

2014-08-04 20:32:50
is2you007, hoangtukhoaitay, ClanLeader and 20 others like this

Avatar Bùm