Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe.

Cuộc thi Avatar Musik Dance Cover Contest

Avatar Musik Dance Cover Contest là cuộc thi được tổ chức bởi Teamobi dành cho các bạn đặc biệt có niềm yêu thích âm nhạc và vũ đạo, được nhảy theo đam mê của mình. Các bạn tham gia sẽ có thể nhảy cover dựa trên vũ đạo các bài hát có trong game Avatar Musik.

Thời gian chính thức diễn ra: 
- 18/08/2016 cho đến 16/09/2016
Đối tượng tham gia: 
- Tất cả AMusiker yêu thích nhảy cover trên khắp đất nước, có tình yêu với âm nhạc và vũ đạo game Avatar Musik.

Đối với hình thức tham gia:  Các bạn có thể trình diễn SOLO hoặc lập 1 nhóm nhảy ( tối đa 5 thành viên) trình diễn bài thi Dance Cover.

Thời gian để gửi bài dự thi từ 18/08/2016 cho đến hết 16/09/2016

Giải thưởng 
Đội Hạng 1: 1 điện thoại SamSung Galaxy Note 7 cùng 12000 Gems, Danh hiệu vũ công vĩnh viễn, Cánh SVIP của tháng vĩnh viễn
Đội Hạng 2: 9000 Gems, Danh hiệu vũ công vĩnh viễn
Đội Hạng 3: 7500 Gems, Danh hiệu vũ công vĩnh viễn
Đội Hạng 4: 6000 Gems, Danh hiệu vũ công vĩnh viễn

Thể lệ & Cách thức:
- Các bạn sẽ gửi bài dự thi bao gồm clip giới thiệu bản thân/nhóm nhảy và phần trình diễn về hòm thư của Teamobi tại địa chỉ sukien@teamobi.com với tiêu đề "Tham dự cuộc thi Avatar Musik Dance Cover Contest " trong đó có:
+ Bản đăng kí với thông tin chi tiết (bao gồm họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên hệ, số điện thoại liên lạc các thành viên trong nhóm)
+ Video giới thiệu từng thành viên của nhóm (lưu ý, mỗi thành viên cầm điện thoại chơi game Avatar Musik có hình nhân vật của mình trong game) và tên Nhóm kèm phần dự thi của các bạn (Các bạn gửi link youtube hoặc gửi video sang cho BTC sẽ biên tập lại cho các bạn)
VD: 
Chúng mình là Team AAA bao gồm các thành viên, xxx yyy zzz ( mỗi thành viên cầm DT có tên nhân vật AM trên màn hình ) . Rất vui khi được tham gia cuộc thi AM Dance Cover Contest.

- Hàng ngày, BTC sẽ tổng hợp và đăng tải những bài dự thi của các bạn lên kênh Youtube Teamobi nhằm giới thiệu bài thi và đánh giá chấm điểm dựa theo số lượng View của clip trên kênh youtube của Teamobi. Các nhóm nhảy gửi bài dự thi càng sớm sẽ có lợi thế về số lượt view.
Lưu ý: BTC chỉ chấm thi dựa trên số lượng view của Clip trên kênh Youtube của Teamobi, lượng view ở các nguồn khác của clip sẽ không được chấp nhận.
Bạn có thể tham khảo kênh Youtube của Teamobi tại đây:https://www.youtube.com/teamobi

Tiêu chí chấm thi:
+ Tác phẩm dự thi không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.
+ Tác phẩm của đội thi Dance Cover phải là một bài hát đang có trong game Avatar Musik.
+ Bài nhảy Dance Cover phải bắt buộc có phần vũ đạo gần giống với vũ đạo của bài hát đó có trong game Avatar Musik (ít nhất 50%)
+ Bài dự thi có lượt View cao trên kênh youtube của Teamobi.
+ Khả năng nhảy tốt, vũ đạo, động tác đẹp mắt.
+ Chất lượng video quay phải chấp nhận được.
+ Những bài tham gia dự thi từ các chương trình biểu diễn khác được Cover lại tính là hợp lệ, người gửi là người chịu trách nhiệm hoàn toàn những vấn đề phát sinh về bài tham gia dự thi đó.

 Một số quy định khác:
- BTC có quyền từ chối đăng hoặc xóa bỏ tác phẩm dự thi bất kì lúc nào nếu nhận thấy tác phẩm không phù hợp tiêu chí cuộc thi.
- BTC được toàn quyền sử dụng tất cả những tác phẩm tham gia dự thi mà không phải thông báo hay xin phép thí sinh.
- Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn thì quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng.

Các bạn ơi hãy cùng tham gia cuộc thi và thể hiện bản thân nào!!!Đây là một sân chơi bổ ích giành cho các bạn có niềm yêu thích với vũ đạo âm nhạc. Hãy cùng chăm chỉ luyện tập nhé!!!

Trang chủ : http://am.teamobi.com/

 

1 - kunboyss Cup: 228
2 - kunboyuu Cup: 35
3 - SieuMen11 Cup: 33
4 - 0208208 Cup: 26
5 - SzMinhPoSz Cup: 24
6 - HnuiaGx Cup: 21
7 - binnehuhu Cup: 16
8 - Mielee2121 Cup: 15
9 - Gracezi Cup: 15
10 - athho2607 Cup: 15


Giấy phép thiết lập Mạng Xã Hội trên mạng số: 374/GP-BTTTT
do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày: 07/08/2015

Điều khoản sử dụng