Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe.

Sự kiện Tình Yêu Zombie

Chào các bạn,

Đại dịch zombie đã chính thức được dập tắt, toàn bộ virus zombie cùng bọn zombie đáng sợ đã được quét sạch, thành phố cũng đã được tẩy rửa và làm sạch để trở về với vẻ đẹp như xưa. Nhưng có lẽ do đã tồn tại trong cơ thể con người quá lâu nên có một số virus đã làm cho người bị nhiễm tuy không thể lây nhiễm cho người khác nhưng vẫn tiếp tục là zombie chứ không thể trở thành người.

Tuy nhiên con người thì vẫn luôn là con người, cho dù họ đang ở hình dạng nào đi chăng nữa, do đó các bạn hãy cùng nhau chung tay giúp đỡ những người không may vẫn còn đang là zombie trở lại thành người bằng 2 cách sau:

Cách 1: Các bạn có thể hôn Zombie, khi một Zombie nhận đủ 100 nụ hôn từ bất kỳ ai, trái tim của Zombie có thể được sưởi ấm và đập trở lại, mang Zombie trở lại thành con người bình thường.

Cách 2: Cùng nhau nhảy đôi tại bãi biển, Bạn có thể làm bạn nhảy của một Zombie trong ván nhảy đôi, cùng nhau nhảy bài hát Yêu Anh của Miu Lê và đạt được tổng điểm sau ván nhảy là 250,000 điểm cùng với 10 tim sẽ có thể sưởi ấm cho trái tim Zombie đập trở lại để trở về thành con người bình thường.

Và để thưởng cho sự cố gắng của mọi người, các bạn sẽ nhận ngay 1000 xu khi là người trực tiếp giúp Zombie bình thường, 3000 xu khi trực tiếp giúp Zombie tiến hóa, 5000 xu khi cứu zombie siêu cấp trở lại thành người (Người có nụ hôn thứ 100 hoặc người bắt cặp nhảy đôi cuối cùng với zombie trong ván).

Hãy cùng nhau chung tay giúp đỡ bạn bè, người yêu, người thân hoặc một người bất kỳ không quen biết thoát khỏi hình hài loài Zombie đáng sợ và sớm trở thành người bình thường các bạn nhé! Cùng nhau chúng ta sẽ xây dựng lại thành phố Avatar Musik xinh đẹp như xưa.

Thân chào

1 - kunboyss Cup: 307
2 - kunboyvv Cup: 70
3 - kunboytt Cup: 56
4 - Janetrann Cup: 8
5 - NaDann Cup: 6
6 - TrHoang Cup: 5
7 - ntramanhzZ Cup: 4
8 - Luxurry222 Cup: 3
9 - nquynhkuti Cup: 2
10 - phhhuogth Cup: 2


Giấy phép thiết lập Mạng Xã Hội trên mạng số: 374/GP-BTTTT
do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày: 07/08/2015

Điều khoản sử dụng