Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe.

Sự kiện Noel Ấm Áp 2016

AMusiker thân mến,
Mùa Noel đã về, hòa cùng không khí lành lạnh trên khắp phố phường. Giáng sinh là dịp vui chơi, đoàn tụ của gia đình, tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh phải vất vả mưu sinh trong mùa tuyết lạnh lẽo. Năm nay, Sự kiện Noel và năm mới trong thế giới Avatar Musik sẽ tiếp tục đưa mọi người vào câu chuyện cổ tích Cô Bé Bán Diêm, cùng nhau giúp đỡ em bé bán diêm bán những bao diêm để có thể về đoàn tụ với gia đình trong đêm đông lạnh giá. 

Sự kiện Noel ấm áp sẽ diễn ra từ 17/12 - 24 giờ ngày 7/1/2017 

1/ Giúp đỡ cô bé bán diêm:
- Các bạn hãy đến công viên trung tâm, tìm cô bé bán diêm, nhận giúp đỡ để trở thành cô bé/ cậu bé bán diêm, sau đó các bạn sẽ đi bán dùm cô bé bán diêm những bao diêm. Để mua diêm, bạn tương tác vào người khác và chọn hành động mua 1 bao diêm, 10 bao hoặc 50 bao diêm. Mở bao diêm bạn sẽ nhận được những phần thưởng, nếu may mắn bạn sẽ nhận được quần áo thời trang vĩnh viễn.
Lưu ý: Các bạn nên nhận nhiệm vụ hàng ngày mới cập nhật trong danh sách để có thể nhận thêm quà khi bán những bao diêm. Khi không muốn làm người bán diêm nữa, hãy lại gặp Cô Bé Bán Diêm để trở lại như ban đầu. 

2/ Thu thập vật phẩm ghép hộp quà noel
Trong thời gian sự kiện, sẽ có một cây trồng mới trong nhà là cây Thông Noel, khi thu hoạch cây thông, bạn có thể nhận được Trái châu.
Khi nhảy một bài nhạc bất kỳ trong sàn nhảy đạt điểm cuối ván từ 150,000 điểm trở lên, bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên một trong 4 món Ruy Băng Trang Trí, Chuông Vàng, Tất Giáng Sinh, Ngôi Sao May Mắn.
Kết hợp 4 món cùng với Trái châu thu được khi trồng cây thông Noel sẽ nhận được 1 hộp quà giáng sinh, mở hộp quà bạn sẽ nhận những phần quà noel hấp dẫn.
Chúc mọi người có một mùa noel an lành, ấm áp cùng người thân và bạn bè. Bật mí nhỏ các hoạt động Noel của chúng ta vẫn còn tiếp tục được cập nhật, sẽ còn nhiều bất ngờ trong những ngày sắp tới, mọi người hãy cùng chờ đó nhé! 

Merry Christmas Everyone

1 - kunboyss Cup: 228
2 - kunboyuu Cup: 35
3 - SieuMen11 Cup: 33
4 - 0208208 Cup: 26
5 - SzMinhPoSz Cup: 24
6 - HnuiaGx Cup: 21
7 - binnehuhu Cup: 16
8 - Gracezi Cup: 15
9 - athho2607 Cup: 15
10 - Nagisa07 Cup: 15


Giấy phép thiết lập Mạng Xã Hội trên mạng số: 374/GP-BTTTT
do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày: 07/08/2015

Điều khoản sử dụng