Chơi quá 180 phút mỗi ngày sẽ hại sức khỏe.

Sự kiện Infinity War Cuộc Chiến Vô Cực

Chào mọi người,

Trong vũ trụ vạn vật, có rất nhiều vật phẩm quyền năng, trong đó phải kể đến 5 viên đá vô cực mang sức mạnh hủy diệt được cất giấu trong 5 hộp vô cực huyền bí. Vừa qua, một trận mưa thiên thạch đã vô tình mang những chiếc hộp quyền năng đến với thành phố Avatar Musik.

Từ ngày 26/4 - 10/5, toàn thể AMusiker hãy cùng nhau truy tìm những chiếc hộp này thông qua những hoạt động hàng ngày trong thành phố:

- Nhảy đơn tại sàn nhảy ván 3 người trở lên đạt 150.000 điểm trở lên không tính thành tích sẽ có tỷ lệ nhận được hộp quà hiện thực (màu đỏ)

- Nhảy đôi ván từ 2 cặp trở lên đạt tổng điểm cuối ván 250.000 điểm sẽ có tỷ lệ nhận hộp quà không gian (màu xanh dương)

- Nhảy đơn cùng fam từ 4 người trở lên đạt tổng điểm cuối ván 250.000đ (không tính thành tích) sẽ có tỷ lệ nhận hộp quà thời gian (màu xanh lá)

- Thu hoạch cây trồng và vật nuôi sẽ có tỷ lệ nhận hộp quà tâm linh (màu cam)

Bên trong những hộp quà vô cực sẽ ẩn chứa chiếc găng tay sức mạnh cùng với những phần quà vĩnh viễn giá trị cho những ai may mắn sở hữu được nó.

Sự xuất hiện của những hộp quà vô cực cũng kéo theo tên Titan khét tiếng Thanos với tham vọng tìm đủ 5 viên đá vô cực cho chiếc găng tay của mình để có sức mạnh tiêu diệt thế giới. Những siêu anh hùng trong thế giới Avatar Musik hãy cùng nhau đoàn kết để tiêu diệt tên thần gian ác này. Đặc biệt, sau khi tiêu diệt được Thanos, bạn sẽ nhận 4 hộp vô cực sức mạnh (màu tím).

Sở hữu 5 viên đá vô cực (đỏ, xanh dương, xanh lá, cam, tím) kèm chiếc găng tay sức mạnh, bạn sẽ có khả năng triệu hồi Thanos quyền năng để sai bảo. Với sức mạnh của mình, Thanos sẽ giúp bạn tiêu diệt bất kỳ ai trong thế giới Avatar Musik, tuy nhiên bạn cũng hãy cẩn trọng, đừng để các SAH tấn công tiêu diệt Thanos của bạn, khi Thanos bị diệt, chiếc găng vô cực sẽ bị vỡ ngẫu nhiên 1 trong 5 viên đá sức mạnh và bạn phải tìm kiếm lại những viên đá đó để ghép lại chiếc găng vô cực này.

Nào, hãy nhanh tay đi tìm những hộp quà vô cực đầy quyền năng để sở hữu những vật phẩm vĩnh viễn hoặc có thể sai khiến cả ác thần Thanos các bạn nhé.

Chúc các bạn may mắn.

1 - kunboyss Cup: 500
2 - kunboymm Cup: 73
3 - kunboyff Cup: 56
4 - YeoWii Cup: 34
5 - tdinhoii Cup: 32
6 - dikovic Cup: 23
7 - cXangelXc Cup: 21
8 - Trannn03 Cup: 14
9 - Myle08 Cup: 13
10 - CunsCuti Cup: 10


Giấy phép thiết lập Mạng Xã Hội trên mạng số: 374/GP-BTTTT
do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày: 07/08/2015

Điều khoản sử dụng